Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Xuất hiện video Galaxy Note7 gắn mác "an toàn" nhưng vẫn bốc cháy

Sự cố pin của Galaxy Note7 đang dần chấm dứt khi Samsung tiến hành thu hồi và thay thế sản phẩm mới cho quý khách trên phạm vi thế giới. Thậm chí, công ty Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bán lại sản phẩm này tại nhiều thị phần trong tháng Mười.



không những thế, 1 làn sóng tiếp theo lại đang nhen đội ngũ trong lòng người dùng. phổ thông người tỏ ra hiềm nghi liệu các chiếc Galaxy Note7 mới mang thực thụ an toàn như lời Samsung quảng bá hay không? hẳn nhiên, Samsung còn lo lắng hơn người mua của mình bởi vì nếu như xảy ra 1 sự cố nào khác, danh tiếng của công ty sẽ bị tác động nặng nề.



có lẽ Samsung đã phải giật mình lúc gần đây Báo cáo trong khoảng Hàn Quốc cho biết 1 chiếc Galaxy Note7 thay thế đã bị bốc cháy. Theo người dùng, dòng điện thoại đã được cắm sạc qua đêm. Sau khi rút nó ra vào buổi sáng, mẫu điện thoại khởi đầu bốc khói và nóng chảy. Người chồng của chủ sở hữu loại điện thoại đã kịp quay lại 1 đoạn video ngắn về cảnh huống này. Đoạn video còn cho thấy hộp đựng sản phẩm với ô vuông màu đen gần IMEI, chứng minh đây là sản phẩm đổi và được Samsung khẳng định là an toàn.
Galaxy Note7 bốc cháy
Samsung ngay tức thì đã phản ứng bằng cách thức đưa mẫu điện thoại tới chi nhánh SGS tại Hàn Quốc – 1 đơn vị đa đất nước chuyên thử nghiệm và cấp chứng thực – để tiến hành rà soát độc lập. SGS đã tiến hành chụp X-Ray cộng cắt lớp (CT) sản phẩm và kết luận rằng quá trình cháy chẳng hề do pin. Theo Báo cáo của SGS, điện thoại bị hư hỏng do va đập vật lý rất mạnh vào phần ốp lưng phía sau.
Sau khi với kết quả kiểm tra trong khoảng bên thứ 3, Samsung một lần nữa khẳng định những dòng Galaxy Note7 mới là “an toàn” để sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét