Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Nhiều iPhone 7 dính lỗi bỗng dưng biến thành 'cục gạch'


cách đây không lâu, càng ngày càng phổ biến khách hàng iPhone dính phải lỗi Activation Lock lúc thiết bị của họ kết liên sở hữu 1 tài khoản Apple ID lạ, theo thông tin trong khoảng Twitter và MacRumors.

Nhiều iPhone 7 bị dính lỗi Activation Lock khiến người dùng không thể kích hoạt máy.
nhiều iPhone 7 bị dính lỗi Activation Lock khiến cho khách hàng chẳng thể kích hoạt máy.

“Vừa mới nhận loại iPhone 7 Plus hoàn toàn mới. Nhìn thật bóng bẩy, màn hình lý tưởng. Chỉ mang vấn đề là có vẻ như người nào Đó đã dùng nó bởi loại iPhone đề xuất tài khoản o...@icloud.com để kích hoạt. Apple cho biết sẽ đổi máy mới. Đang đợi để nhận loại iPhone mới khác”, người dùng có tên Balders san sẻ trên MacRumors.
sở hữu việc máy bắt buộc nhập 1 account Apple ID họ chưa từng biết, khách hàng không thể đăng nhập và cài đặt iPhone. Lỗi này xuất hiện trên tương đối phổ biến chiếc iPhone 7, 7 Plus ngay cả khi người dùng mới bật máy lên trong lần trước hết.
không những vậy, khách hàng iPhone 6S và 6S Plus cũng đang than vãn về trạng thái tương tự sau lúc khôi phục cài đặt gốc của máy, mặc dầu lượng người gặp phải ít hơn.
“Tôi mua loại iPhone 6S trực tiếp từ Apple Store vào tháng 9/2015. Đây là bản mở mạng. Tôi mới tìm 1 dòng iPhone 7 Plus và sau lúc kích hoạt nó, mẫu 6S tự dưng báo đã bị ‘Activation Lock’. Nó cũng liên kết có account iCloud của người nào Đó (không phải tài khoản tôi đã kích hoạt và tiêu dùng trong một năm qua”.



Chủ đề bàn luận này nhận được hàng loạt phản hồi trên MacRumors, cho biết họ gặp tình trạng tương tự.
Trên thực tiễn, lỗi này đã xuất hiện trong khoảng tháng 9 nhưng mới nhộn nhịp trong ít ngày qua.
nhiều các bạn cho biết, Apple mang thể xóa tình trạng Activation Lock nếu các bạn đưa ra các chứng cứ cấp thiết.
Họ có thể tới cửa hàng bán lẻ của Apple để giải quyết hoặc gọi cho nhóm hỗ trợ của Apple. 1 số trường hợp khác, màn hình Activation Lock xuất hiện đa dạng hơn một lần. khi chậm tiến độ, Apple sẽ đổi mới máy cho người dùng.
Hiện chưa rõ khởi thủy gì dẫn đến lỗi Activation Lock. Apple chưa đưa ra phản hồi chính thức cho vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét