Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Camera của Galaxy S7 vẫn tốt hơn iPhone 7

iPhone 7 và đặc biệt là iPhone 7 Plus có camera kép được đánh giá là 2 chiếc smartphone sở hữu chất lượng chụp hình tốt nhất hiện tại. Nhưng nhiều tranh luận bắt đầu nổi lên, trong khi một số trang kỹ thuật đem iPhone 7 Plus và đối thủ Galaxy S7 của Samsung lên bàn cân.
tranh cãi càng gay gắt hơn, khi mà kết quả so sánh của phổ quát trang công nghệ cho thấy iPhone 7 Plus vẫn kém cả Galaxy S7, dù ra mắt trước Đó và ko sở hữu camera kép. Theo Tìm hiểu của các chuyên gia, camera của iPhone 7 Plus làm cho mất chi tiết trong ảnh ở những vùng quá tối và quá sáng, khả năng chụp ảnh ban đêm cũng không thực sự ấn tượng.



ngoài ra chậm triển khai là những giám định của các chuyên gia khoa học, các người thông thuộc về nhiếp ảnh và mang thể tìm ra các sự khác biệt dù nhỏ nhất. Còn đối với các người mua rộng rãi như chúng ta, iPhone 7 Plus hay Galaxy S7 sẽ chụp ảnh đẹp hơn?
Để có được câu tư vấn công bằng nhất, trang blog kỹ thuật về Apple hơi nức danh có tên iMore đã tiến hành 1 cuộc dò hỏi. những người tham gia là thành viên của trang blog này và số đông là những người ái mộ các sản phẩm của Apple.



iMore đã tiến hành một cuộc điều tra bằng cách thức hơi sáng tạo. Họ chụp những bức ảnh giống nhau bằng 1 loạt smartphone đình đám hiện giờ như iPhone 7, Galaxy S7, LG V20 và Lumia 950. Sau chậm triển khai họ đăng vận chuyển chúng lên trang web để những thành viên chọn lọc các bức ảnh nào là cuốn hút nhất.
Điều quan trọng là các bức ảnh này sẽ ko được mách nhỏ là do mẫu smartphone nào được chụp. Họ gọi đây là “Blind camera test”, vì vậy nó hoàn toàn công bằng và ko sở hữu chút cảm tính nào.
Kết quả đã sở hữu hơn 13.000 người tham dự. Và những bức ảnh được chụp bằng Galaxy S7 được tuyển lựa phổ biến nhất. Tiếp tới là iPhone 7. Camera của iPhone 7 sở hữu vẻ như chỉ thực sự phải chăng hơn trong điều kiện ánh sáng rẻ và có ít màu sắc tương phản.
bên cạnh đó, iMore cũng thẩm định cao camera của LG V20, đặc trưng là trong điều kiện thiếu sáng.


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét