Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Quỳnh Mai trông trẻ và xinh hơn hẳn khi nhuộm tóc đen, để mái bằng

Quỳnh Mai khiến đa dạng người bất ngờ lúc giã biệt mái tóc nâu vàng có phần mái để dài đã gắn bó từ lâu, và chuyển hẳn sang nhuộm đen và cắt mái bằng.

  • Chỉ sở hữu tóc ngắn, Phí Phương Anh và Quỳnh Mai đã biến hóa phong cách như thế này đây
  • "Cô trò" Lan Khuê và Quỳnh Mai thu hút nhất trong street style tuần này
  • Đừng vội áp đặt các chuẩn mực người cái cho hai thí sinh The Face này
Mỗi lẫn thay đổi dung mạo, F5 cá tính là Quỳnh Mai lại làm dân tình phát sốt. trước hết chắc hẳn là màn đổi thay 180 độ từ mái tóc xoăn dài bập bồng sang mái tóc bob ngắn thời trang, mềm mại tại Asia's Next Top Model. thoạt đầu cô nàng có vẻ không mấy ưng ý trước mái tóc bị cắt ngắn của mình, nhưng càng về sau dường như tóc ngắn lại thành nhãn hiệu của 1 cô nàng phong cách, nổi loạn mà không kém phần quyến rũ, duyên dáng.
Quỳnh Mai
Quỳnh Mai trước đây vẫn luôn trung thành sở hữu mái tóc dài uốn lọn lớn bềnh bồng, chỉ khi tới mang Asia's Next Top Model Mai Ngô mới chuyển sang mái tóc ngắn uốn cụp. thoạt tiên mang thể chưa quen, nhưng không thể phủ nhận mái tóc ngắn giúp khuân mặt và thần thái của người đẹp gợi cảm và ấn tượng hơn phần nhiều.

Hình ảnh của Quỳnh Mai gắn liền với mái tóc ngắn có phần tóc mái để dài dập dềnh từ hồi thi Asia's Next Top Model tới khi The Face Việt kết thúc. Người ngưỡng mộ quen thuộc với hình ảnh 1 cô người loại bắt mắt có sự biến hoá khôn lường chỉ sở hữu mái tóc ngắn thuần tuý. cách đây không lâu, cô nàng lại tiếp tục làm phổ quát người bất ngờ lúc tạm biệt mái tóc nâu vàng mang phần mái để dài đã gắn bó từ lâu, và chuyển hẳn sang nhuộm đen và cắt mái bằng.

Quỳnh Mai
Quỳnh Mai với hình ảnh hoàn toàn mới: tóc bob đen nháy và tóc mái bằng.

Quỳnh Mai
tạm biệt kiểu tóc dài màu nâu vàng gắn bó tương đối lâu, chân dài trông trẻ trung hơn lúc đội tóc giả đen, mái ngố lưa thưa. cộng với cách thức trang điểm kiểu Tây, Quỳnh Mai giống Rihanna đến hoàn hảo.
Quỳnh Mai
Mái tóc mới giúp Quỳnh Mai thời trang và nổi loàn hơn trong mỗi bức hình thời trang.

Quỳnh Mai
sở hữu thời trang thường ngày, Quỳnh Mai trẻ hơn hẳn sở hữu khuôn mặt mộc không điểm trang cùng mái tóc đen nháy cắt bob ngắn và để mái bằng lơ thơ.

Quỳnh Mai
Quỳnh Mai
Quỳnh Mai trở về đúng tuổi thật có nét tươi trẻ, ranh mãnh nhờ lần thay đổi diện mạo này.

Trước đây, Quỳnh Mai đã từng để tóc mái nhưng kiểu lởm chởm sở hữu phần mái cắt cao hẳn trên chân mày. Kiểu tóc làm Quỳnh Mai bắt mắt và nổi loạn hơn hẳn, nhưng phần mái "ngố" này chẳng thể so có tóc mái bob mái bằng nhuộm đen nháy được.
Quỳnh Mai
Quỳnh Mai cũng từng cá tính và nổi loàn với kiểu tóc mái ngắn chơm chởm.
Quỳnh Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét