Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Phòng khách đẹp ngất ngây của 10 ngôi sao nổi tiếng thế giới

ví như bạn tự hỏi những ngôi sao nổi danh thế giới như Reese Witherspoon, Anna Hathaway hay Selena Gomez trang trí phòng khách của họ như thế nào, thì các hình ảnh dưới đây mang thể sẽ gây bất thần và truyền cảm hứng cho bạn.

  • Nhà mái ngói rộng 900m² đẹp mê mệt của nam diễn viên điển trai
  • Choáng ngợp có vi la triệu đô của những siêu sao Hollywood
  • “Đột nhập” căn hộ bạc tỷ của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift


Kirsten Dunst

Được thiết kế tinh xảo có màu sắc không quá nhãi con, phòng khách của Kirsten Dunst nhìn sở hữu vẻ phổ biến, sáng sủa và cuốn hút hơn. Ghế ngồi sở hữu bề ngoài tuyến phố cong mềm mại theo lối trang hoàng cổ điển cộng mang tường gạch và sàn gỗ đều có màu sắc đột nhiên thân thiện. Hơn nữa, sự tiện lợi, đơn giản và trang nhã của căn phòng hoàn toàn gây được ấn tượng đối sở hữu các vị khách gạnh thăm.


Christina Ricci

Bằng cách thức khéo léo tạo ra một cá tính cuốn hút cho phòng khách này, các kiến trúc sư của Christina Ricci đã thành công trong việc đem đến cảm hứng cho chủ sở hữu của ngôi nhà trong những công tác hàng ngày cũng như mang đến một không gian sống sang trọng và xa hoa. Ngoài cái ghế sofa màu xanh ngọc, bộ đèn chùm treo tường cũng góp phần tạo nên tâm điểm của phòng khách.


Anne Hathaway

Phòng khách của Anna Hathaway chứa đầy các món đồ nội thất thuần tuý mà ko phải kém tinh tế. Căn phòng khách này được kiểu dáng có không gian mở để đón ánh sáng mặt trời và để thưởng ngoạn phong cảnh tự nhiên. Bước vào phòng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi môi trường sống thân thiện, thả sức và sáng sủa.


Miley Cyrus

Thêm một kiểu phòng khách với khái niệm không gian mở khác mà bạn với thể học tập. Miley Cirus chính yếu tập hợp vào hệ thống chiếu sáng từ những bóng đèn lõm trên trần nhà. Thêm vào chậm tiến độ là tấm thảm trải sàn bằng lông hơi dày và rét mướt đem lại sự quý phái đẳng cấp cho chủ sở hữu.


Heidi Klum

Phòng khách của Heidi Klum lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiến trúc cổ của châu Âu, mang tất cả chi tiết bạn sở hữu thể bắt chước từ căn phòng khách nằm trong vi la ở Los Angeles của Klum. các cái tủ kệ rộng sở hữu màu vượt trội như vàng chanh sẽ thêm chiều sâu vào cho phòng khách của bạn.


Pamela Anderson

Theo huynh hướng của một phòng khách đương đại, đơn vị thiết kế đã thành công trong việc tạo ra 1 ko gian phòng khách đầy ấn tượng sở hữu ngoại hình mở nối liền phòng khách và nhà bếp. những bức tranh cổ điển sở hữu thể hài hòa hài hoà mang ghế sofa trắng và tường trắng sang trọng, lịch lãm.


Selena Gomez

bắt mắt, đương đại và tinh tế là các trong khoảng để biểu thị phòng khách này, như 1 điểm nổi bật của ngôi nhà phố xa hoa của Selena Gomez ở Los Angeles. Màu xám trắng đem lại sự rét mướt nhưng không khiến ko gian bị thu hẹp như các màu hot khác. song song, màu sắc này lại mang đến vẻ đẹp hài hòa với phần sàn gỗ bóng bẩy mà không quá phô trương.


Reese Witherspoon

Ngôi nhà của Reese Witherspoon mang một vẻ đẹp êm ấm lý tưởng sở hữu mái è bằng gỗ mộc mạc và bộ đèn chùm đậm chất vintage. Sơn tường màu trắng lại là một sự phối hợp hoàn toàn với chủ ý và khéo léo để tạo ra 1 phong cách hiện đại rất riêng và cũng không kém phần thời trang.


Nate Berkus

Nằm ở Hollywood Hills, ngôi nhà của Nate Berkus là sự pha trộn hoàn chỉnh của thời trang cổ điển và hiện đại xen lẫn mang một tẹo nam tính. Bảng màu trong phòng khách cũng được ngừng trong những gam màu trung tính một cách rất riêng.


Vincent Kartheiser

Việc tiêu dùng chiếc ghế sofa đẹp đi kèm mang 1 chiếc bàn kính đương đại cộng có những đồ vật có thể trang trí thêm như đèn trang hoàng, sườn tranh,... đều khôn cùng đơn giản. Nhưng dưới sự sáng tạo và phối màu sắc của những nhà thiết kế thì phòng khách này toát lên vẻ đẹp đương đại, đầy phong cách và không hề kém phần xa hoa lộng lẫy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét