Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

7 cấm kỵ ở phòng khách theo phong thủy nhất định bạn phải biết

Phòng khách là 1 khu vực cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà, được xem như là “bộ mặt” của gia đình. Chính bởi vậy, nhân tố phong thủy trong kiểu dáng và trang hoàng ko gian này cần được chú ý đặc thù.

  • 14 điều nên và không nên để bài trí phòng ngủ hợp phong thủy
  • cách kê giường hợp phong thủy để mang giấc ngủ ngon
  • Nên hay không nên để gương trong phòng ngủ?
giả dụ muốn rước tài lộc, thuận lợi công danh, hạn chế phiền não và giữ hòa khí giữa những thành viên thì bạn kiên cố phải tránh 7 điều cấm kỵ dưới đây.

một. ko trang trí phòng khách như một hộp đêm

một số người thích trang trí phòng khách giống như bề ngoài của những khách sạn 5 sao, nhà hàng hạng sang, thậm chí giống một hộp đêm để miêu tả đẳng cấp. Đối có họ, nó tuyệt vời ở mọi góc nhìn, nhưng với các nhà phong thủy thì lại hoàn toàn phi thực tiễn, thậm chí là vô dụng!



Đây là kiểu phòng khách tạo cho người nhìn vẻ quyến rũ ban đầu, nhưng liền sau chậm tiến độ là một cảm giác thiếu vắng. Gia chủ sẽ lầm tưởng mình đang ở khách sạn chứ chẳng hề ngôi nhà đúng nghĩa, cho nên không gian này nên được trang trí một cách rét mướt, thân thiện và thiết thực nhất có thể.

hai. Phòng khách bừa bãi, lộn xộn là điều cấm kỵ



một phòng khách bừa bộn sở hữu mọi thứ rối tung, ko quy củ, không ngăn nắp chắc chắn sẽ tạo cho chủ nhân lẫn khách tới chơi nhà 1 cảm giác khó chịu, bực bõ. Sống giữa mớ hỗn độn này khiến suy nghĩ của chúng ta bị chậm lại, ngăn cản vận khí khiến mọi thứ bị bê trệ. Hơn nữa, môi trường này là điều kiện hoàn hảo cho vi sinh vật có hại ẩn nấp và sinh sôi vững mạnh, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy nhớ, ko riêng gì phòng khách, đối sở hữu hầu hết các căn phòng trong nhà đều cần được thu vén sạch sẽ, thoáng đãng để tạo nguồn năng lượng hăng hái.

3. ko lắp hệ thống điều hòa phía trên ghế sofa



Khí lạnh tỏa ra trong khoảng hệ thống điều hòa xếp đặt ngay phía trên ghế sofa sẽ gây ảnh hưởng xấu cho những người ngồi bên dưới. Luồng khí lạnh ngừng thi côngĐây theo phong thủy tạo áp lực trực tiếp đến con người, không những thế, xét về khoa học, lắp điều hòa vị trí này sẽ dễ dẫn tới các bệnh viêm phổi, cảm lạnh, đau đầu,… đặc biệt là sở hữu người già và trẻ nhỏ. Chính thành ra, hãy đi lại sofa đến một vị trí khác bạn nhé!

4. Đừng đặt sừng, đầu, da động vật hoặc hoa khô



có ko ít người chọn sừng hươu, tê ngưu, da báo, thậm chí là tượng đầu trâu, đầu ngựa,… để trang hoàng khu vực phòng khách để biểu hiện sự oai quyền, sang trọng. Nhưng thực tiễn, những cái sừng, đầu, da động vật (nếu là hàng thật) thì tức là chúng được khiến từ vật đã chết, tạo nên nguồn âm khí gây ảnh hưởng tới không gian sống của bạn. Còn ví như chúng là vật phẩm nhái thì các hình ảnh chậm tiến độ cũng gây nên cảm xúc bị động, ám ảnh lúc Nhìn vào. có hoa khô cũng vậy, ví như có điều kiện bạn nên tìm hoa tươi để căn phòng bừng sáng, sinh động. giả dụ chọn vật thể chết thì công danh, sự nghiệp của gia chủ cũng theo chậm tiến độ mà trục sái.

5. tránh bố trí vật phẩm phong thủy, linh vật sai vị trí



Quả cầu đá phong thủy, hòn non bộ, hồ cá, tượng linh vật, thần tài,… và nhiều sản phẩm phong thủy khác được tuyển lựa để trưng bày phổ quát nơi phòng khách với mong muốn rước tài lộc cho ngôi nhà. ngoài ra, gia chủ cần sở hữu một tri thức khăng khăng hoặc lúc chọn sắm phải tham khảo ý kiến của thầy phong thủy để đặt vật phẩm đúng vị trí. giảm thiểu trường hợp tùy một thể bày vẽ sai sẽ dẫn đến tác dụng ngược, không những ko đem đến may mắn và còn gặp phải vận xui.

6. tỷ mỉ khi chọn lựa tranh treo phong thủy


một bức tranh đẹp ko chỉ điểm tô cho bức tường bớt đơn điệu mà còn mang ý nghĩa phong thủy cho phòng khách. bên cạnh đó, ko phải dòng tranh phong thủy nào cũng phù hợp mang bạn. Tranh những con vật như rồng, ngựa, hổ, đại bàng,… tuy sở hữu ý nghĩa phải chăng nhưng chẳng thể treo tùy nhân thể mà phải dựa vào tương quan mang tuổi và mệnh của gia chủ.



ví như muốn treo tranh phong thủy, bạn với thể chọn 1 trong 4 chiếc tranh được xem là hài hòa với mọi gia đình. Bao gồm: Tranh hoa mẫu đơn (tượng trưng cho phú quý), tranh sơn thủy (núi đại diện cho sự vững chãi của sự nghiệp còn nước là nguồn tiền tài), tranh cá (biểu tượng cho sự dư giả) và tranh tre/trúc (đem lại cảm giác an yên, ổn định để phát triển công danh).

7. Tuyệt đối giảm thiểu xa các vật sắc nhọn



Và lời khuyên chung cuộc dành cho bạn là hãy giảm thiểu xa các vật trang trí sắc nhọn trong phòng khách. chẳng hạn như gươm giáo, búa rìu,… bằng kim khí, dù chỉ là mô hình. Đừng nghĩ vẻ sáng loáng của chúng sẽ làm ko gian độc đáo, đẳng cấp. thực tại lúc nhìn các món đồ này, cảm giác sợ hãi của người đối diện sẽ tăng lên. Theo phong thủy, các vật sắc nhọn vốn mang sát khí, không đem lại may mắn và dễ xảy ra tai nạn cho con người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét