Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Trang trí phòng khách với ghế treo bong bóng cực xinh

ko chỉ giúp bạn thư giãn, mẫu ghế treo hình bong bóng này còn giúp phòng khách nhà bạn vừa trở thành lãng mạn, vừa sang trọng.

  • 20 ý tưởng tự làm cho ghế treo trong nhà hết sức thông minh
  • Ghế treo – món nội thất độc đáo giúp nhà thêm xinh


Phòng khách là nơi chúng ta thường dành thời kì thư giãn có gia đinh và bạn bè, thành ra cần được trang trí để tạo ko khí ấm êm và chào đón. đương nhiên, vai trò quan trọng trong việc trang hoàng này chính là các món đồ nội thất đặc trưng là bạn nên chọn 1 bộ ghế sofa tha hồ nhất sở hữu thể. Ngoài sofa ra còn mang hồ hết loại ghế khác mà bạn có thể chọn lựa ví dụ như ghế treo có ngoài mặt như bong bóng chả hạn.
Được mẫu mã từ nhựa acrylic nên ghế treo mang ngoại hình như bong bóng này với thể vừa vặn vẹo sở hữu bất kỳ phòng khách nào. Điều bạn cần cân đề cập độc nhất chính là chọn các cái gối với họa tiết phù hợp với những món đồ nội thất còn lại trong phòng khách nhà mình.
Chúng với thể được điều chỉnh về kích thước thích hợp để bạn với thể thả sức ngồi trong Đó mà ko lo bị gò bó. Hình tròn của các dòng ghế bong bóng này còn mang khả năng phương pháp âm lý tưởng, cho nên lúc ngồi vào nó bạn sẽ sở hữu cảm giác như mình đang ở trong một quả bong bóng thực thụ vậy.
Đây thực thụ sẽ là ko gian lý tưởng cho việc đọc 1 cuốn sách hay. Hoặc nếu như phòng khách nhà bạn có cửa sổ lớn sát đất, thì sẽ tuyệt vời hơn ví như bạn đặt cái ghế này cạnh ngừng thi côngĐây, bạn vừa mang thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài hay khi đô thị về đêm và thư giãn trên cái ghế lý tưởng này.

ghế treo 1
Tone màu chủ đạo của phòng khách này là màu trắng, chính vì thế, những mẫu gối, đệm được đặt trong ghế treo cũng với tone màu trắng. hai cái ghế được treo đồng thời tạo nên cảm giác rất cân mắt cho người ngồi đối diện.


ghế treo 2
không giống như chiếc ghế trước, chiếc ghế bong bóng này giống như 1 loại xích đu có giây xích được nối tắt thở nhà thả xuống. Bạn sở hữu thể vừa ngồi nói chuyện, hay đọc sách vừa đu đưa chân giảm bớt buồn chán.


ghế treo 3
Phòng khách tiên tiến có gam màu vàng ấm hài hòa cùng màu trắng - giúp giảm đi sự chói chang của màu vàng. cố nhiên giấy dán tường họa tiết giúp điều chỉnh sự thăng bằng về màu sắc cho phòng khách. chiếc ghế treo được đặt ngay dưới loại đèn to giúp chủ nhà có thể đọc sách hoặc cùng thư giãn và chuyện trò có mọi người.


Phòng khách sặc sỡ đủ sắc màu có ghế sofa màu xám, tường nhà màu vàng chanh, thảm màu cam và bàn bọc nệm, gối ấp ủ đủ màu sắc. Chính do vậy, các chiếc gối ôm ấp trong ghế bong bóng cũng "lòe loẹt" ko kém. Sự kết hợp rất tur-son-tur.

ghế treo 4
loại ghế bong bóng được đặt sắp khung cửa sổ to giúp bạn mang thể ngồi thư giãn và thu giãn khung cảnh xung quanh nhìn trong khoảng trên cao của căn hộ. Ngồi đây và sưởi nắng buổi sớm, hay nhâm nhi ly cafe buổi tối và ngắm thành phố về đêm sẽ là ý tưởng không tồi.


ghế treo 5
Giống như 1 loại ghế tựa cỡ lớn, dòng ghế bong bóng được đặt bên cạnh bộ sofa to ở phòng khách, rất tiện dụng khi trò chuyện cùng mọi người hay cũng sở hữu thể hoạt động riêng mà ko tác động đến các người khác.


ghế treo 6
Phòng khách đậm chất Rustic này trở thành khôn cùng mềm mại với loại ghế bong bóng treo đối xứng mang ghế sofa cộng loại đệm lông êm ái.


ghế treo 7
Gam màu đỏ rực nơi góc phòng cùng mẫu thảm da báo phía dưới 2 dòng ghế bong bóng tạo nên sự nổi trội so có gam màu trầm phía bên. Bộ ghế bong bóng đôi này mang thể là nơi thư giãn cho những cặp đôi, hay những thành viên trong gia đình mang thể ngồi nói chuyện tha hồ với nhau.


ghế treo 8
Màu nâu xám nhẹ hài hòa cộng đen và trắng tạo nên nhân tố tao nhã và nhã nhặn cho phòng khách này. Thêm dòng ghế bong bóng được đặt phía sau bộ ghế sofa - tạo nên góc thư giãn riêng ko tác động đến những người khác trong phòng khách lúc cần phải có - đây hẳn là sự tính toán rất tận tường và tinh tế của chủ nhà.


ghế treo 9
Màu đen cùng màu xám cho phòng khách mạnh mẽ, đẳng cấp. chiếc đệm ghế màu đen được khiến cho từ lông mềm mại vừa ko mất đi nét hấp dẫn của dòng ghế, vừa không phải làm giảm đi nét mạnh mẽ của phòng khách này.


ghế treo 10
Phòng khách phổ thông sở hữu các cánh cửa kính to hướng ra hồ bơi và vườn nhà rộng to. đông đảo phòng khách sở hữu gam màu trắng chủ đạo với bộ ghế sofa độc đáo. dòng ghế bong bóng được đặt ở ngay lối cửa ra vào gần 2 bề mặt cửa kính giúp chủ nhà có thể ngồi thư giãn ngắm cảnh-cảm giác như đang ở trong 1 khu resort cao cấp vậy.


ghế treo 11
Vẫn là gam màu trắng chủ đạo, nhưng phòng khách sở hữu sự phối hợp thêm sắc màu đen và đỏ - hai tone màu đẳng cấp đối lập nhưng luôn được phối hợp ăn ý. Cũng chính do đó, mẫu ghế bong bóng này vẫn có phần đệm mang màu trắng giống như màu chủ đạo của căn phòng và loại gối ấp ủ sở hữu họa tiết ngẫu hứng. Bạn với thể thả sức ngồi trên mẫu ghế này và trò chuyện hay ngắm cảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét