Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Ý tưởng hay giúp trang trí phòng khách thêm xinh

Bạn chẳng biết khiến cho phương pháp nào để đặt các bức tranh ở phòng khách, làm cho thế nào để phòng khách nhà bạn luôn tươi sáng và đầy sức sống? Hãy thử xem một số gợi ý trang hoàng phòng khách dưới đây nhé!

  • học lóm thủ thuật trang trí phòng khách thuần tuý
  • 18 ý tưởng trang trí phòng khách hoàn hảo có màu kem và màu be
  • 14 ý tưởng bề ngoài và trang trí cho phòng khách nhỏ


Phòng khách không chỉ là nơi chúng ta chào đón những vị khách tới nhà, nó còn là nơi gia đình bạn quây quần mỗi ngày. Phòng khách mang thể coi là "bộ mặt" của ngôi nhà bạn, vậy nên đừng bao giờ "bỏ lơ" nó, hãy tỷ mỉ cho chúng hàng ngày bằng cách giữ chúng sạch sẽ và gọn ghẽ. Bài viết này sẽ giúp bạn mang một số gợi ý trong việc chọn lựa đồ đạc và trang hoàng phòng khách xinh yêu nhà mình nhé!

1. Bàn café độc đáo

Trong phòng khách này, chủ nhà đã bỏ đi mẫu bàn to tướng chiếm nhiều diện tích bằng hai chiếc bàn nhỏ hình mẫu trống. dòng bàn kiểu này sẽ không làm tốn diện tích, thêm vào Đó, bạn với thể chuyển động nó tới bất kỳ chỗ nào bạn cần. ví dụ như góc đọc sách của bạn chẳng hạn, vững chắc sẽ dễ dàng hơn so sở hữu 1 loại bàn lớn.

hai. các dòng ghế có khả năng lưu trữ

“Mọi thiết bị đều sở hữu nhiều hơn một mục đích sử dụng”, và việc tiêu dùng các món đồ nội thất đa năng đã càng ngày càng được ưa chuộng trong thời gian những năm mới đây. Và đừng quên việc tậu các loại ghế đa năng cho phòng khách nhà bạn.

chả hạn như chiếc ghế với khả năng lưu trữ đồ đạc như thế này.

3. Treo rèm cửa trên cao

rất nhiều phòng khách nào cũng được treo rèm, để vừa tránh ánh sáng quá mức lúc trời nắng, nhưng phần nhiều chúng ta đều treo rèm ngay trên sườn cửa sổ. Hãy thử làm khác đi, hãy treo rèm lên sát nóc nhà, điều này giúp tạo cảm giác nhà cao hơn và thông thoáng hơn phổ quát.

trang trí phòng khách 1
4. Màu sắc ấn tượng

nếu phòng khách nhà bạn không thu được đa dạng ánh sáng, thì màu chocolate của căn phòng này sẽ là 1 ý tưởng ko tồi mà bạn có thể áp dụng cho phòng khách nhà mình. Sự tương phản giữa tone màu tối của chocolate và tone màu trắng của những món đồ trong phòng giúp tạo hiệu ứng ánh sáng tương đối rẻ. Bổ sung thêm vào Đó là những màu sắc cá tính của các dòng gối ấp ủ giúp căn phòng ko phải ảm đạm chút nào.

5. điểm đặc sắc

giả dụ nói điều gì khiến cho bạn ấn tượng với phòng khách này nhất, bạn sẽ đề cập là gì? có nhẽ điều đặc trưng nhất chính là cảm giác tươi mới và đầy nhựa sống mà căn phòng này mang đến với các họa tiết hoa lá vui mắt, ánh sáng ngẫu nhiên trong khoảng cửa sổ lớn và cửa ra vào giúp căn phòng luôn chứa chan ánh sáng, chính điều ngừng thi côngĐây đã tạo nên sức sống cho căn phòng.



6. Nội thất vượt bậc

Trong phòng khách nhỏ nhắn này, nhà thiết kế đã chọn nội thất khiến cho trung tâm của căn phòng. Và theo như các nhà thiết kế nội thất thì nếu như bạn tạo ko gian trước những món đồ nội thất trong phòng, bạn sẽ tạo cảm giác thoáng đãng và rộng lớn cho căn phòng. Vậy thì tại sao không thử?

Căn phòng này nổi trội có cá tính cổ điển, hai loại ghế “đỏ rực” chẳng phải vô duyên trong căn phòng có cá tính cổ điển này, ngược lại nó lại phát triển thành điểm thu hút của căn phòng.


7. Trưng bày nghệ thuật 1 cách thức “nghệ thuật”

Hãy sử dụng những tác phẩm nghệ thuật để tạo cú lừa thị giác như căn phòng nhỏ xinh này.

trang trí phòng khách2
8. các mẫu ghế thấp

Đồ nội thất càng thấp, không gian phía trên càng thoáng giúp tạo cảm giác nhiều cho căn phòng, thậm chí là bạn sở hữu đặt bao lăm đồ đi chăng nữa cộng đừng lo ngại.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét