Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

8 cách bố trí bàn ghế phòng khách nhỏ khoa học và đẹp mắt

nếu diện tích của phòng khách không được rộng bạn có thể làm cho theo những mẹo dưới đây để phòng khách nhỏ phát triển thành rộng và thoáng hơn.

  • trang trí phòng khách với ghế treo bong bóng cực xinh
  • Ấn tượng mang 3 món nội thất sáng tạo cho phòng khách ngày mai
  • chỉ dẫn bề ngoài và sắp xếp nội thất phòng khách nhỏ
Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình và cũng là nơi để tiếp khách. nếu như diện tích của gian phòng không được rộng bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của kiến trúc sư, qua một số thủ thuật sẽ giúp bạn sở hữu được không gian tuyệt vời.

Bài viết sau đây sẽ mách nước cho bạn biết 8 phương pháp để xếp đặt bàn ghế phòng khách nhỏ 1 cách hợp lý để phục vụ 1 môi trường thoả thích, không phụ thuộc vào không gian bạn đã với sẵn.
một. Đối sở hữu gia đình nào đông người, bàn uống nước, bạn nên sắp đặt hai ghế sofa to và 1 bàn cà phê to ở phòng khách.

2. Đối có chủ nhà là một người sống đơn thân, bạn nên để 1 ghế sofa lớn, 1 bàn trà lớn và một loại ghế bành để không gian đỡ trống trải.

3. ví như phòng khách của bạn kiêm thêm cả khu vực giải trí, thì bạn nên để một loại ghế lớn, 1 dòng bàn nhỏ và hai ghế bành để mọi người có thể ngồi quây quần, tương tác với nhau.

4. sở hữu những cặp vợ chồng vừa kết hôn, ở phòng khách nên đặt 1 bộ sofa nhỏ bố trí theo tuyến phố chéo, 2 ghế bành và 1 bàn tròn.

5. có phòng khách kiêm phòng ngủ dành cho khách đến chơi (ngủ qua đêm), bạn bày trí một bộ sofa to hoặc sofa giường, một bàn tròn và 1 ghế bành.

6. Đối có gia đình thường xuyên sở hữu đông khách đến chơi nhà, nên bố trí để hai ghế sofa to để nâng cao lượng chỗ ngồi và một loại bàn cà phê lớn.

7. Đối sở hữu phòng khách kiêm phòng khiến việc, các chuyên gia khuyên đặt 1 ghế sofa lớn, 2 bàn cà phê vuông, hai dòng ghế bành nhỏ.

8. nếu như gia đình bạn sở hữu tiệc, nên bày trí 1 ghế sofa to và hai ghế bành để mọi người sở hữu thể trò chuyện, giao lưu chúc tụng nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét