Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Honda CB 650F



Những mẫu môtô nổi bật nhất Bangkok Motor Show ảnh 7
Chiếc naked bike tầm trung 4 xi-lanh thẳng hàng của Honda Tem thông sô Dream Thái, wave Thái Zin là một bất ngờ tại triển lãm lần này khi mà mẫu môtô này vốn chỉ dành cho thị trường châu Âu.

Gọi đây là một bất ngờ bởi nó như một món quà mà hãng xe Nhật Bản dành tặng cho giới mộ điệu tại châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng khi nhu cầu vốn đã rất cao Tem thông số Dream Thái, Wave thái zin HonDa Head ngay từ khi xe ra mắt nhưng Honda lại quyết định đợi tới gần 2 năm sau mới giới thiệu ra thị trường.

Những mẫu môtô nổi bật nhất Bangkok Motor Show ảnh 8
Trong bối cảnh phân khúc entry-level lên ngôi trong những năm qua và Tem thông số dream Thái zin, wave thái zin cuộc cạnh tranh khốc liệt ở phân khúc 1000cc, các hãng dường như bỏ quên những chiếc xe hạng trung.
Những mẫu môtô nổi bật nhất Bangkok Motor Show ảnh 9
Honda CB 650F được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 649cc, làm mát bằng dung dịch, với công suất cực đại 87 mã lực tại 11.000v/ph cùng mô-men xoắn cực đại đạt 63Nm Tem thông số Dream Thái zin , wave Thái zin HonDa tại 8.000v/ph. Khối động cơ này được bao bọc trong một kết cấu khung nhôm cường lực.

4. BMW G310R
Những mẫu môtô nổi bật nhất Bangkok Motor Show ảnh 10
Mẫu entry-level được mong đợi của BMW cuối cùng đã xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á đúng như mong đợi. Chiếc roadster này là sự hợp tác giữa BMW và TVS của Ấn Độ, là một động thái tất yếu của BMW để tranh giành thị phần ở phân khúc này.

Những mẫu môtô nổi bật nhất Bangkok Motor Show ảnh 11
Sở hữu động cơ xi-lanh đơn 313cc được thiết kế mới hoàn toàn do những kĩ sư trưởng của BMW chịu trách nhiệm. Khối động cơ sở hữu sức mạnh 34 mã lực tại 9.500v/ph Tem thông số Dream Thái Zin, Wave thái Zin HonDa Head  cùng mô-men xoắn cực đại đạt 28Nm tại 7.500v/ph với trọng lượng chỉ 158,5kg.
Những mẫu môtô nổi bật nhất Bangkok Motor Show ảnh 12
Mẫu xe này là câu trả lời của hãng xe xứ Bavaria dành cho các đối thủ ở phân khúc thị trường entry-level, cũng là một sản phẩm hợp tác chiến lược với TVS của Ấn Độ, Tem Thông Số dream Thái zin , wave Thái zin HonDa Head  từ đó tạo dựng chỗ đứng vững chắc tại một trong những thị trường mô tô lớn nhất châu Á, từ đó sẽ đưa việc sản xuất đặt tại đây để tranh thủ lợi thế về thuế.
5. Harley-Davidson Adventure

Những mẫu môtô nổi bật nhất Bangkok Motor Show ảnh 13
Điểm nhấn sáng nhất của hãng xe Mỹ tại triển lãm năm nay là phiên bản Adventure của mẫu Street 750 ăn khách. Được phát triển dựa trên nền tảng của Street 750, Tem trùm Chất liệu Crom siêu bóng. đây thực chất là một mẫu ý tưởng trong chương trình Build Off của hãng xe Mỹ trong năm 2015.

Những mẫu môtô nổi bật nhất Bangkok Motor Show ảnh 14
Chỉ có phần động cơ và hệ thống khung chính nâng đỡ động cơ được giữ nguyên, còn toàn bộ hệ thống treo, thân vỏ và khung phụ đều được thiết kế và chế tác lại theo chuẩn kết cấu Adventure hiện hành.

Những mẫu môtô nổi bật nhất Bangkok Motor Show ảnh 15
Harley-Davidson giới thiệu đây như một sản phẩm ứng dụng chứng tỏ tiềm năng của Street 750, nhưng cũng ngầm ngụ ý như câu trả lời của hãng xe Mỹ ở phân khúc này khi suốt thời gian qua, phân khúc xe địa hình chiếm ưu thế về phong trào, khiến những mẫu cruiser truyền thống của gã khổng lồ Mỹ sụt giảm đáng kể doanh số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét