Gọi đây là một bất ngờ bởi nó như một món quà mà hãng xe Nhật Bản dành tặng cho giới mộ điệu tại châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng khi nhu cầu vốn đã rất cao Tem thông số Dream Thái, Wave thái zin HonDa Head ngay từ khi xe ra mắt nhưng Honda lại quyết định đợi tới gần 2 năm sau mới giới thiệu ra thị trường.
Trong bối cảnh phân khúc entry-level lên ngôi trong những năm qua và Tem thông số dream Thái zin, wave thái zin cuộc cạnh tranh khốc liệt ở phân khúc 1000cc, các hãng dường như bỏ quên những chiếc xe hạng trung.
4. BMW G310R
Sở hữu động cơ xi-lanh đơn 313cc được thiết kế mới hoàn toàn do những kĩ sư trưởng của BMW chịu trách nhiệm. Khối động cơ sở hữu sức mạnh 34 mã lực tại 9.500v/ph Tem thông số Dream Thái Zin, Wave thái Zin HonDa Head cùng mô-men xoắn cực đại đạt 28Nm tại 7.500v/ph với trọng lượng chỉ 158,5kg.
Mẫu xe này là câu trả lời của hãng xe xứ Bavaria dành cho các đối thủ ở phân khúc thị trường entry-level, cũng là một sản phẩm hợp tác chiến lược với TVS của Ấn Độ, Tem Thông Số dream Thái zin , wave Thái zin HonDa Head từ đó tạo dựng chỗ đứng vững chắc tại một trong những thị trường mô tô lớn nhất châu Á, từ đó sẽ đưa việc sản xuất đặt tại đây để tranh thủ lợi thế về thuế.
5. Harley-Davidson Adventure
Chỉ có phần động cơ và hệ thống khung chính nâng đỡ động cơ được giữ nguyên, còn toàn bộ hệ thống treo, thân vỏ và khung phụ đều được thiết kế và chế tác lại theo chuẩn kết cấu Adventure hiện hành.
Harley-Davidson giới thiệu đây như một sản phẩm ứng dụng chứng tỏ tiềm năng của Street 750, nhưng cũng ngầm ngụ ý như câu trả lời của hãng xe Mỹ ở phân khúc này khi suốt thời gian qua, phân khúc xe địa hình chiếm ưu thế về phong trào, khiến những mẫu cruiser truyền thống của gã khổng lồ Mỹ sụt giảm đáng kể doanh số.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét