Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

idol bị chỉ trích vì cho là gà nhà SM

Phát ngôn của thành viên Lovelyz đang làm fan album eclipse exid của INFINITE lẫn fan của nhà SM khó chịu.
Thành viên Ryu Soo Jung của Lovelyz, girlgroup bị gán mác "nhái SNSD", đang nhận rộng rãi sự chỉ trích sau lúc nhận mình là nghệ sỹ của SM trên một radio show.
Trong lúc đang trò chuyện  Jonghyun (SHINee) trên một chương trình radio, lúc Jonghyun nói về SM, thành viên Soo Jung đã ko ngần ngại, khoe đầy tự hào: "À, chúng tôi cũng thuộc SM này". Jonghyun sở hữu vẻ bị bất ngờ, còn DJ Jung Joon Young thì ngạc nhiên hỏi lại: "Lovelyz cũng trực thuộc SM à?". tới khi này thì Soo Jung chỉ nói: "C&C, chúng tôi thuộc C&C".
Thành viên girlgroup fake SNSD bị chỉ trích vì nhận là gà SM
Việc Soo Jung "quên" Lovelyz trực thuộc Woollim và nhận mình là gà SM làm cho phổ biến Kpop fan khó chịu
Lovelyz là girlgroup được siêu thị quản lý của INFINITE, áo tay lỡ cổ thụng bts Woollim Entertainment, lập ra vào năm ngoái. Trước ấy vào tháng 8/2013, Woollim đã sáp nhập  nhà hàng con của SM – S.M. Culture & Contents (S.M. C&C) để tạo thành 1 hãng đĩa độc lập dưới quyền S.M. C&C. Sự sáp nhập này từng làm INFINITE và fan của nhóm suy sụp. Chính do vậy phải việc thành viên Soo Jung "quên" mất Lovelyz trực thuộc Woollim và nhận mình là gà SM đang khiến phổ biến fan của INFINITE kể riêng và Woollim kể chung bực bội:
- "Soo Jung à, cô trực thuộc Woollim… không phải C&C mà là Woollim".
- "Hãy tự hào hơn về Woollim đi".
- "Đáng lẽ cô buộc phải đề cập là Woollim…".
- "Soo Jung à, lẽ ra cô nên đề cập là Woollim. Sao cô  thể tự tin nhận mình trực thuộc SM cơ chứ? Cô biết rằng Inspirit (fan của INFINITE) đã luôn vô cùng nhạy cảm về chuyện này suốt 1 thời gian dài và giờ vẫn vậy…"

- "Chị Soo Jung, chỉ vì họ sáp nhập không  nghĩa là chị thuộc SM, áo phông bts in tyc chị vẫn thuộc Woollim".
- "Chúng ta đã nỗ lực đông đảo để khiến rõ vấn đề này (chuyện sáp nhập) và Soo Jung lại đề cập như vậy. Cô ta ko biết suy nghĩ hay sao? Cô ta nghĩ cô ta đang được quảng cáo là nhờ tiền của ai? (Ý nói của Woollim)".
- "Cô ta không nhận ra rằng INFNITE đã hy sinh phần lớn để Woollim tăng trưởng như ngày hôm nay, không nhận ra INFINITE đã kiếm ra số tiền để cô ta sở hữu thể được ra mắt hay sao… Cô ta buộc phải tự hào vì trực thuộc Woollim…"
- "Cô ta sở hữu thiết yếu cần bảo "Chúng tôi cũng thuộc SM này" bằng việc ngắt lời Jonghyun giữa chừng như vậy không? Và cô ta cũng chẳng thèm giải thích rằng đấy là C&C cho đến lúc bị Jung Joon Young hỏi. INFINITE đã chịu quá rộng rãi sự ghét bỏ vì chiếc vụ sáp nhập đấy và cô ta thì chẳng thèm tưởng tượng ai cả".
- "Cô ta ko biết mình thuộc doanh nghiệp gì nữa hả?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét