Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Fan yêu cầu SM Entertainment đối xử công bằng có f(x)

Fan yêu cầu SM Entertainment đối xử công bằng có f(x)

  • [Netizen] Amber f(x) tới New York  Album Exo The War ủng hộ sự kiện của Jessica
  • F(x) kỷ niệm 8 năm debut
  • Jessica lên tiếng trước chuyện tình Cặp Big Bang  cảm của em gái Krystal cộng Kai (EXO)
cộng đồng ‘DC Inside’s f(x) Gallery‘ đã giãi bày sự bất mãn của họ có SM Entertainment Lomocard Wanna One và đã buộc phải đơn vị này đối xử tốt hơn sở hữu lực lượng bằng cách phát hành một tuyên bố chính thức gồm 4 thứ tiếng: Hàn – Anh – Nhật – Trung.
fx_1446170858_af_org-1
Trong bản thông tin này, các fan đã buộc phải một lời giảng giải về việc những hoạt động của f(x) bị đứt quãng trong 1 thời gian dài bao gồm cả việc họ vắng mặt tại concert của SMTOWN LIVE (không nhắc Luna) và phổ biến thời cơ hơn cho hàng ngũ để tương tác sở Áo của Mark GOT7 hữu người hâm mộ và quảng bá tài năng của họ.
Cụ thể, vào ngày 8/7 vừa mới đây, các fan f(x) đã rất shock sau khi thấy mỗi tên của Luna trên danh sách line-up cho concert SMTOWN LIVE, và SM đã không đưa ra bất kì lí do gì cho sự vắng mặt của các thành viên còn lại.
bên cạnh đó, những fan đã nghĩ rằng Luna, ngoài bài solo, sẽ ít ra được COMBO PHOTOBOOK INFINITE đại diện cho f(x) trình diễn một đoạn nhỏ bài hát của hàng ngũ. Nhưng các fan f(x) đã đến dự concert dài suốt 4 tiếng đồng hồ chỉ để xem idol mình diễn đúng 3 phút duy nhất trong phần đầu tiên của concert. không những vậy, lightstick cho những MeU cũng ko được chuẩn bị tường tận. Vì số lượng quá ít nên đã sold out rất nhanh, gây ra hiện trạng phổ quát fan phải tay ko ngồi xem concert.
f-x-2017
những fan cũng đã yêu cầu 1 lời giải thích về sự vắng bóng của f(x) trong các sự kiện, đặc thù là vụ hoãn tour diễn Châu Á vào đầu năm 2016 mà không rõ lý do. song song đề nghị SM đưa ra kế hoạch cho f(x) comeback và tạo cho lực lượng nhiều cơ hội để giao lưu sở hữu fan hơn. cùng đồng fan của f(x) cũng phân trần mong muốn nhận được sự tương trợ trong khoảng SM trong việc “làm mới” lại fanclub chính thức và yêu cầu SM phân phối light stick chính thức cho fandom f(x) để biểu hiện màu chính thức sở hữu hiệu quả hơn. (Fandom f(x) có màu sắc chính thức là tím nhạt ánh ngọc trai và khi light stick được bật lên, nó tỏa ra ánh sáng tím. Điều này vô tình đã gây ra tranh luận số đông với fandom khác).
sở hữu vẻ như sự thất vẳng và tức giận bắt nguồn trong khoảng việc nhóm hồ hết “đóng băng” bắt đầu từ lần phát hành album vào năm 2015 có “4 Walls”. Ngoài việc không phát hành âm nhạc, các sự kiện bị hủy bỏ trong số các thứ mà người ái mộ cực kì giận dữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét